บัณฑิตศึกษา  คณะรัฐศาสตร์  มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 0-2310-8483-89 ต่อ 130, 131

นโยบายการแก้ไขปัญหาการร้องเรียนผู้บริโภค กรณีศึกษา บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557-2560

รหัสนักศึกษา 5914840019  นายวิศัลย์ไชย  สายะเสวี, รศ.ดร.ศุภชัย  ศุภผล (อาจารย์ที่ปรึกษา)

ชื่อไฟล์: 5914840019.pdf
ประเภท: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการงานสาธารณะ ประจำภาค ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๐
ขนาดไฟล์: 209.1 KB
ประเภทไฟล์: application/pdf
ฮิต: 760 ฮิต
วันที่สร้าง: 27 ส.ค. 2562
วันที่อัพเดทล่าสุด: 27 ส.ค. 2562
การอนุญาต

© 2019 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข