บัณฑิตศึกษา  คณะรัฐศาสตร์  มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 0-2310-8483-89 ต่อ 130, 131

การพัฒนารูปแบบการให้บริการประชาชนของธนาคารภาครัฐ: กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาพระโขนง

รหัสนักศึกษา 6414812054  จันจิรา แซ่เบ๊
ชื่อไฟล์: 6414812054.pdf
ประเภท: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร รุ่นที่ ๒๒ ประจำภาค ๓ ปีการศึกษา ๒๕๖๕
ขนาดไฟล์:
ประเภทไฟล์: application/pdf
ฮิต: 229 ฮิต
วันที่สร้าง: 27 เม.ย. 2566
วันที่อัพเดทล่าสุด: 27 เม.ย. 2566
การอนุญาต

© 2019 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข