บัณฑิตศึกษา  คณะรัฐศาสตร์  มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 0-2310-8483-89 ต่อ 130, 131

แนวทางการส่งเสริมช่องทางการตลาดสินค้าชุมชนหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ในยุคดิจิทัล : กรณีศึกษาจังหวัดยโสธร

รหัสนักศึกษา 6624805021 อัจฉราภรณ์ โคมร้าย
ชื่อไฟล์: 6624805021.pdf
ประเภท: โครงการศึกษาภาคพิเศษ หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดหนองบัวลำภู รุ่นที่ ๒ ประจำภาค ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๘
ขนาดไฟล์: 135.93 KB
ประเภทไฟล์: application/pdf
ฮิต: 12 ฮิต
วันที่สร้าง: 13 พ.ย. 2568
วันที่อัพเดทล่าสุด: 13 พ.ย. 2568
การอนุญาต

© 2019 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข